2010-10-27

ผมสั้นเจ้าสาวไทย 3แบบ 3ไสตล์ youTube

แบบตัวอย่าง ไอเดียการทำผมเจ้าสาว สำหรับเจ้าสาวผมสั้นๆ ที่มันไม่มั่นอกมั่นใจ กับการต้องไปสวมชุดเจ้าสาวสวยๆและชุดไทยประยุกต์สักตัว

คลิปข้างบนเป็นการสาธิต การทำผมสั้นเจ้าสาวจาก youTube ที่มีถึง 3 แบบ 3ไสตล์ ให้เป็นแบบที่น่าจะทำให้ ช่างผมไทยแก้ไขให้สวยกันขึ้นไปอีก จากดอกไม้ไทยๆ ที่ดอกเล็กๆ กับเครื่องแต่งกายไทยๆของเรา

No comments:

Post a Comment